Ten great beach destinations in Asia

Langkawi is a real treasure. Enjoy the atmosphere and beautiful scenery while swimming on the island comfortably.



Koh Rong, Cambodia: attractive feature of this beach resort is a peaceful atmosphere. Tiny island located at the south bank of Cambodia is truly a gem among the sea. The best beaches on the island is Long Beach, an area steeped in white sand and sunshine. In addition, the hiking trip and explore the tropical rain forests in an activity which is also equally attractive.
Đảo Perhentian, Malaysia: Hòn đảo này nổi tiếng thu hút khách du lịch nhờ những bãi biển trong xanh tuyệt hảo. Ngoài ra, du khách đam mê lặn biển cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những rặng san hô tuyệt vời nằm rải rác quanh đảo, và tận mắt chứng kiến hệ sinh thái đa dạng của đại dương. Nếu may mắn, du khách có thể chiêm ngưỡng loài rùa biển và cá mập sống ở những bãi đá ngầm gần đấy. Nếu có dịp đặt chân đến đây, hãy tận tưởng những dịch vụ lặn biển tuyệt vời này.

Perhentian Island, Malaysia: The island is famous tourist attraction thanks to the superb blue beach. In addition, visitors also diving enthusiasts will have the opportunity to enjoy the wonderful coral reefs scattered around the island, and witnessed the diverse ecosystem of the ocean. If lucky, visitors can admire the sea turtles and sharks live in the reef nearby. If I set foot here, make the idea of ​​service to this great diving.
.Koh Samui, Thái Lan: Nằm tại bờ Đông của Thái Lan, Koh Samui là hòn đảo trứ danh với những bãi biển tuyệt đẹp của mình. Là điểm du lịch trọng tâm từ những năm 1970, sẽ tương đối khó khăn nếu du khách muốn tìm cho mình một bãi biển yên tĩnh, nhưng không phải là không thể. Hãy đến với bãi biển Choengmon nằm về phía đông bắc và Mae Nam nằm ở phía bắc của đảo. Hai bãi biển trên được đánh giá là có dịch vụ hoàn hảo và là điểm đến ưa thích được lựa chọn bởi nhiều du khách. Dịch vụ massage và các món ăn Thái cũng là những nét hấp dẫn khi du lịch tại đây.

Koh Samui, Thailand: Located on the East Coast of Thailand, Koh Samui is an island renowned for its stunning beaches. Tourism is the focus point of the 1970s, will be relatively difficult if tourists want to find a quiet beach, but not impossible. Come to the beach Choengmon located to the northeast and Mae Nam is located in the north of the island. Two beaches on being judged as excellent service and is the preferred destination chosen by many tourists. Massage and Thai cuisine as well as the tourist attraction here.
Dubai: Dubai là một lựa chọn mang tính đột phá dành cho những du khách vừa muốn tận hưởng bầu không khí trong lành của biển cả trong khi vẫn muốn hưởng thụ những dịch vụ tiện ích tuyệt vời tại những thành phố lớn. Nằm trong Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây là thiên đường cho những du khách đam mê mua sắm, nghỉ dưỡng và thưởng thức những món ngon tại những nhà hàng xứng tầm. Một hoạt động không thể thiếu ở các bãi biển là tắm nắng cũng được chuẩn bị chu đáo tại đây. Dubai là nơi hội tụ của những người thích du lịch theo kiểu mới.

Dubai: Dubai is a breakthrough option for those travelers who just want to enjoy the fresh air of the sea while still want to enjoy the great utility services in major cities. Located in the United Arab Emirates, this is paradise for tourists shopping enthusiasts, rest and enjoy the delicious dishes at the restaurant deserve. An indispensable activity at the beach are sunbathing are also prepared here. Dubai is a melting pot of people who like to travel according to a new style.

Lombok, Indonesia: Dù bị người hàng xóm Bali lấn át đôi chút về vị thế, Lombok vẫn là một điểm du lịch không nên bỏ qua tại Indonesia. Những bãi biển ở đây không chỉ đẹp đến kinh ngạc mà còn rất yên bình hoang sơ và vô cùng sạch sẽ. Những bãi tắm nằm về ở phía nam của đảo được đánh giá là tuyệt vời nhất, và tiêu biểu là Selong Belanak. Đảo cũng là địa danh phù hợp với những ai yêu thích lướt sóng với nhiều điểm cho thuê ván lướt quanh đảo.
Lombok, Indonesia: Bali neighbor Despite slightly overwhelmed about the position, Lombok is still a tourist destination in Indonesia should not be overlooked. The beach here is not only beautiful but also amazingly unspoiled very peaceful and extremely clean. The beach is located on the south side of the island is considered the best, and typically Selong Belanak. Island is also famous for matching those who love surfing with surfboard rentals around the island.
Bali, Indonesia: Là một thiên đường đúng nghĩa dành cho những ai đam mê du lịch biển, Bali có những cung đường ven biển tuyệt dẹp với những bãi tắm đẹp như tranh vẽ. Cùng với nền văn hóa được gìn giữ và tôn sùng, thật không khó để cảm nhận được bầu không khí ấy. Mặc dù là một điểm đến du lịch hấp dẫn, thế nhưng du khách không hề khó khăn trong việc tìm kiếm không gian riêng tư cho mình trên những bãi biển ở đây mà điển hình là Balangan. Bali cũng là địa danh du lịch ưu thích của những người say mê môn lướt sóng và những môn thể dưới nước khác. Ở đây cũng có những đền thờ thiêng liêng như Uluwatu dành cho những du khách muốn khám phá.

Bali, Indonesia: As a true paradise for lovers of marine tourism, Bali is the beautiful coastal roads with picturesque beaches. Along with the culture was preserved and revered, it's not hard to feel that atmosphere. Despite being an attractive tourist destination, but travelers without difficulties in finding private space for themselves on the beach here, typically Balangan. Bali is also a favorite tourist destination of surfing enthusiasts and other aquatic disciplines. Here also the Uluwatu temple as sacred for those who want to explore.

Boracay, Philippines: Đảo quốc Philippines nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp nhất thế giới, và hòn đảo nhiệt đới Boracay chính là nơi được nhắc đến nhiều nhất. Nổi danh với những khu vui chơi bên bãi biển, ở đây có rất nhiều hoạt động du lịch và khám phá như lướt thuyền buồm, lặn biển cũng nhưng những tour du lịch khám phá quanh đảo bằng thuyền. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của biển tại bãi tắm Baling Hai - một bãi tắm tương đối vắng người.
Boracay, Philippines: Philippine Islands famous for the world's most beautiful beaches, and the tropical island of Boracay is the place mentioned most. Known for beachfront amusement park, where there are many tourist activities and discoveries such as windsurfing, scuba diving, but the tour also discovered around the island by boat. Guests can enjoy the fresh air of the sea at the beach Baling Hai - a relatively uncrowded beaches.

Phuket, Thái Lan: Có lẽ Thái Lan là quốc gia được biết đến nhiều nhất về lĩnh vực du lịch biển, và đảo Phuket của họ là một điển hình. Với rất nhiều những bãi biển hoàn mỹ, hãy tham gia những tour du lịch quanh đảo bằng thuyền để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tổng thể của hòn đảo. Hãy đắm chìm trong làn nước xanh ngắt tại đây bằng cách câu cá hay tham gia các chuyến lặn biển là những điều lý thú nhất đối với du khách. Dịch vụ massage và những quán bar lộ thiên cũng là những điểm đến không tồi cho du khách sau một ngày thư giãn thoải mái.
Phuket, Thailand: Thailand is perhaps the country is best known in the field of marine tourism, and their Phuket Island is a good example. With so many perfect beaches, join the tour around the island by boat to admire the beauty of the island overall. Immerse yourself in the blue waters here by fishing or participating in diving is the most interesting thing for visitors. Massage service and the bar is well exposed to bad spots for guests after a day of relaxation.

 Hong Kong: Nhắc đến Hong Kong là nhắc đến đô thị xa hoa và tấp nập người qua lại. Tuy vậy, đây cũng là nơi sở hữu những hòn đảo và bãi biển ít dấu chân người. Ở vịnh Tai Long Wan, du khách sẽ vô cùng thích thú khi chiếm ngưỡng cảnh quan tổng thể của nơi đây, mặc dù việc đi lại sẽ gặp đôi chút khó khăn. Sẽ tương đối mệt mỏi đối với du khách khi phải trải qua quãng đường dài khoảng 90 phút để đến đây bằng thuyền, vậy nên hãy tận hưởng và thư giãn nhiều nhất có thể.
 Hong Kong: Hong Kong Referring to mention lavish urban and bustling passersby. However, this is also where ownership of the islands and the beach less footprints. Tai Long Wan Bay, visitors will immensely enjoy the sights overall accounting of this place, even though the travel will encounter little difficulty. Will be relatively tiring for travelers to go through about 90 minutes long way to come here by boat, so please enjoy and relax as much as possible.
Langkawi, Malaysia: Nằm về bờ phía tây của quốc gia này, Langkawi là một báu vật thực sự. Chỉ bằng cách rảo bộ quanh đảo là du khách đã có thể khám phá được nhiều bãi biển tuyệt đẹp như Tanjung Rhu hay Datai. Tận hưởng bầu không khí và phong cảnh tuyệt đẹp khi thoải mái bơi lội trên đảo là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Ngoài ra, việc leo núi để khám phá những nơi khác của đảo cũng là một lựa chọn không tồi. (Theo Sky Scanner)

Langkawi, Malaysia: Located on the west coast of the country, Langkawi is a real treasure. Just by walking around the island as visitors were able to discover several stunning beaches like Tanjung Rhu and Datai. Enjoy the atmosphere and beautiful scenery while comfortably swim on the island is one of the most amazing experiences while there. In addition, the climbers to explore other parts of the island is also a bad choice. (According to Sky Scanner)

Comment

No comments :

Post a Comment